กลยุทธ์การหาเงินง่ายๆผ่านโลกออนไลน์

ผมตั้งใจรวบรวมงานออนไลน์ หรือ งานผ่านอินเตอร์เน็ตที่น่าสนใจมาแบ่งปันกันครับ แต่ งานผ่านเน็ตนั้นก็ไม่ต่างจากธุรกิจภายนอกทั่วไป นั่นคือมีทั้งที่จ่ายจริง และเว็บที่หลอกลวงไม่จ่าย (เรียกว่า scam) โดยในเว็บนี้ผมจะรวบรวมเว็บที่จ่ายจริงมาแนะนำ และ updateรายชื่อเว็บที่ไม่จ่าย ให้ท่านสามารถนำไปหารายได้เสริม หรือทำเป็นงานประจำได้ นอกจากนี้ก็จะมีความรู้ต่างๆที่ใช้ในการทำงานออนไลน์อย่างมืออาชีพ ทำให้คุณสามารถหาเงินจำนวนมากได้อย่างแน่นอน หากคุณมุ่งมั่นตั้งใจจริงอย่างต่อเนื่อง
แน่นอนครับไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ความสำเร็จต้องการการพิสูจน์ ความใฝ่ฝัน มุ่งมั่น อดทน ที่จะเรียนรู้ พัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง ผมขอให้ทุกท่านสามารถผ่านบททดสอบไปให้ได้นะครับ
______________________________________________

neobux เว็บคลิก โฆษณาอันดับ 1



เป็นเว็บคลิกโฆษณาที่จ่ายเงินจริง ขั้นต่ำ 2 $ ในครั้งแรก (ครั้งต่อไป $3,$4,$5,.....,$10) neobux ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เนื่องจาก เปิดมานานรวมทั้งจ่ายเงินทันทีเมื่อกดเบิกจากบัญชี NeoBux ยังมีระบบความปลอดภัยที่สูงมาก

อัตราค่าคลิ๊กโฆษณา ของ Neobux คลิ๊กละ 0.01$ (แต่ละโฆษณา คลิ๊กได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น)สายงานคลิ๊กละ 0.005$ จ่ายเงินผ่าน Payapal และ Alertpay แบบ Instant (กดเบิกเงินแล้วเงินเข้าบัญชีทันที)

หมายเหตุ : neobux จะหาสมาชิกต่อจากเราได้ ต้องผ่านเกณฑ์ดังต่อไปนี้ก่อน
1. ต้องมียอดคลิ๊กของ ตัวเองสะสมมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 คลิ๊ก
2. ต้องเป็นสมาชิกมา แล้ว ไม่ต่ำกว่า 30 วัน ทางเว็บจึงอนุญาติให้ มีดาวไลน์ได้ (neobux มีระบบให้เช่าดาวไลน์ด้วย)

ที่สำคัญเว็บคลิกพวกนี้ห้ามสมัคร หลาย account น่ะ ครับ 1 เครื่อง/1 account เท่า นั้น เพราะถ้าสมัครซ้ำหรือเล่นหลาย account ใน เครื่องเดียวก็จะโดนแบน
สำหรับ neobux ถ้าคุณตั้งใจทำจริงๆ คุณสามารถทำเงินได้หลักพัน-หลักแสน อย่างแน่นอน

หลักฐานการจ่ายเงินของ neobux



การคำนวณรายได้

วิธีการสมัคร neobux (ฟรี)
กด link ด้านล่างเพื่อสมัครสมาชิก neobux http://www.neobux.com/?r=KangJingJing



กรอกข้อมูล ให้ถูกต้องตามจริง



หลัง จากสมัครเสร็จจะได้หน้ายืนยัน code ตามรูปด้านล่าง ห้ามปิดหน้านี้เด็ดขาดจนกว่าจะยืนยันเสร็จ โดย code ให้ไปเช็คที่อีเมลที่เราใช้สมัคร






ถ้าใช้ hotmail เมลอาจจะไปอยู่ที่ junk mail

วิธีการทำเงินจาก neobux
1. เมื่อ สมัครสมาชิกเสร็จแล้ว login เข้าไปใน neobux ครับ



2. ไปที่ปุ่ม View Advertisements จะมีโฆษณาจาก neobux ให้เรากด จำนวนมากน้อยขึ้นอยู่กับสถานะของสมาชิกว่าเป็น สมาชิกชนิด standard หรือ premium



3. กดไปที่โฆษณาของ neobux ซึ่งหลังจากคลิกโฆษณาแล้วเราต้องกดลูกกลมๆ สีแดงเพื่อเป็นการยืนยัน ดังรูปด้านบน หลังจากกดแล้วก็จะเปิดหน้าโฆษณา รอจนกว่าหน้าเว็บจะโหลดเสร็จ แล้วค่อยไปคลิกโฆษณาอันถัดไป แต่ละคลิกจะได้ 0.01 หรือ 0.0125 ดอล ขึ้นอยู่กับสถานะสมาชิก (แต่ละโฆษณาดูได้วันละ 1 ครั้ง เท่านั้น)
4. คลิกที่ชื่อ user เพื่อดูรายละเอียด และเงินที่ได้จาก neobux
เท่านี้ก็สามารถทำเงินจาก neobux ได้แล้วครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. thaiadpoint เว็บทำงานผ่านเน็ตของไทย สมัครฟรี


    thaiadpoint คือ บริษัทโฆษณาสินค้าและบริการของคนไทย ซึ่ง thaiadpoint เป็นผู้นำในธุรกิจการโฆษณาแบบได้รับอนุญาตในประเทศไทยเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2543 ปัจจุบันนี้มีสมาชิกมากกว่า 300,000 รหัส ครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทย และที่สำคัญจ่ายผลตอบแทนให้จริงและจ่ายให้สมาชิกไปแล้วหลายหมื่นรายที่สามารถทำรายได้ได้ตามเป้า ซึ่ง thaiadpoint นำ 70% ของรายได้ในแต่ละเดือนก่อนหักค่าใช้จ่ายมาเป็นผลตอบแทนให้กับสมาชิกรวมไปถึงการให้เงินคืนเงินให้กับสมาชิกที่ร่วมทำกิจกรรมกับผู้ลงโฆษณา โดยที่สมาชิกไม่ต้องลงทุนอะไรเลยสักบาทเดียวเพียงแต่ร่วมรายการที่ผู้ลงโฆษณากำหนด เช่น การคลิกโฆษณา, การอ่านโฆษณา, การสมัครสมาชิก


    สมัครสมาชิกฟรี!!! http://www.thaiadpoint.com/?ref=426478

    กรอกข้อมูล ให้ถูกต้องตามจริง หลังจากสมัครเสร็จเราจะต้องยืนยัน account โดยให้ไปเช็คที่อีเมลที่เราใช้สมัคร
    (เมลอาจจะไปอยู่ที่ junk mail หรือ spam mail)


    หลักฐานการจ่ายเงินของ Thaiadpoint
    [img]http://fix.gs/uploadpic/2012/07/30/22/raidaionline-2012-07-30-1343661211-671516021128875185.gif[/img]



    มีข้อสงสัย ปัญหาเกี่ยวกับงานก็สามารถติดต่อทางเว็บเป็นภาษาไทยได้โดยตรงที่ http://thaiadpoint.com/tap8.1/html/contact_us.php

    ตอบลบ